LẮP ĐẶT CHUÔNG CỬA CÓ HÌNH TẠI BÌNH DƯƠNG | SAO NGÀY MỚI

CÔNG TY TNHH MVT SAO NGÀY MỚI đơn vị cung cấp, lắp đặt CHUÔNG CỬA CÓ HÌNH tại Bình Dương uy tín hiện nay. Quý khách liên hệ số máy 0933003112(Mr.BẢO) để được phục vụ, cảm ơn và trân trọng.

Sao Ngày Mới chuyên cung cấp và lắp đặt các sản phẩm chuông cửa có hình của các hãng danh tiếng như : chuông cửa có hình COMMAX, chuông cửa có hình PANASONIC tại Bình Dương. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, trải qua nhiều công trình lắp đặt chuông cửa có hình tại các chung cư, tòa nhà, biệt thự... do Sao Ngày Mới đảm nhận, sẽ giúp quý khách hàng có một hệ thống chuông của có hình ưng ý - chi phí phù hợp nhất.

Chuông cửa có hình gồm :

1. Nút nhấn gọi cửa tích hợp Camera – đèn hồng ngoại (quan sát ban đêm) – Loa - Mic, được lắp đặt ngay tại cổng ra vào sân chính nhà bạn và được cấp nguồn từ màn hình hiển thị. Nút này được kết nối với 1 màn hình hiển thị bằng dây cáp 4 ruột  hoặc không dây (tùy vào từng loại – nhưng nếu để đạt được sự ổn định cao, khuyên dùng nên chọn loại có dây) đặt trong nhà bạn. Khoảng cách kết nối tối đa giữa nút nhấn và màn hình hiển thị là 50 mét hoặc có thể 100 mét tùy vào nhà sản xuất.


2. Màn hình hiển thị hình ảnh do camera đặt ngoài cửa ghi lại, gồm 2 loại màn hình màu hoặc trắng đen tùy vào từng loại và giá tiền. Ta có thể gắn nhiều màn hình hiển thị tại các vị trí khác nhau trong để đảm bảo sự thuật tiện cho người sử dụng. Trên màn hình này có tích hợp Mic - Loa (để đàm thoại vớ khách ngoài cổng), Nút mở cửa kết hợp với khóa điện từ gắn trên cửa của cổng chính ( sau khi đàm thoại với khách – nếu muốn cho khách vào nhà chỉ cần nhấn nút, khóa cửa sẽ tự mở). Trên chuông cửa có hình Panasonic nhà sản xuất thiết kế màn hình chính kết nối với hệ thống wifi và cho phép đăng ký thêm 4 điện thoại thông minh để nhận thông báo như trên màn hình chính (xem hình ảnh từ nút nhấ tích hợp camera gắn ngoài cổng - đàm thoại và mở khóa từ xa khi khách đến nhà bấm chuông hoặc chụp và lưu hình ảnh khách đến nhà bấm chuông mà chủ nhà đi vắng...) thông qua một ứng dụng cài đặt trên các điện thoại với điều kiện các điện thoại này phải kết nối với hệ thống wifi trong nhà.


3. Khóa điện từ, giúp bạn mở cửa chỉ với một nút bấm đơn giản trên màn hình hiển thị đặt trong nhà bạn và được điều khiển từ màn hình hiển thị, dĩ nhiên để khóa từ hoạt động được cần được cấp nguồn – trong trường hợp mất điện khóa điện từ sẽ ở trạng thái luôn mở.


Tùy vào từng hãng mà chuông cửa có hình sử dụng điện áp khác nhau : có thể là 220v trực tiếp không qua biến áp cách ly hoặc có thể là chỉ 12v -> 19v sử dụng biến áp cách ly an toàn cho người sử dụng.

Với những nhà có khoản cách từ cổng vô nhà xa như biệt thự hoặc chung cư – căn hộ cửa chính phải luôn đóng bạn muốn quan sát bên ngoài và đi ra - đi vô cần là phải khóa cửa, chuông cửa có hình giúp bạn rất nhiều : Mở cửa chỉ với 1 nút bấm trên màn hình hiển thị, Cửa luôn được khóa bở khóa điện từ chắc cắn - an toàn ( không cần ổ khóa ). Nếu như bạn ở trong nhà mà có khách gọi cửa ngoài cổng chỉ cần tới màn hình hiển thị hoặc trên điện thoại thông qua ứng dụng cài đặt sẵn kết nối với màn hình xem ai gọi cửa, người đó bạn có muốn tiếp hay không, hay chỉ cần nói chuyện thôi không cần vào nhà.

Khi quý khách chọn Sao Ngày Mới làm đơn vị cung cấp, lắp đặt chuông cửa có hình tại Bình Dương luôn được :

 - Cung cấp hàng chính hãng với chế độ bảo hành nhanh nhất.

 - Giá luôn tốt hơn các đơn vị khác, lắp đặt nhanh chóng.

 - Lắp đặt thẩm mỹ, gọn gàng, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 - Nhân viên kỹ thuật thân thiện hướng dẫn sử dụng dễ hiểu.

 - Sửa chữa nhanh chóng với chi phí phù hợp, có bảo hành cho những phần đã sửa chữa.

Hình ảnh thực tế SAO NGÀY MỚI cung cấp - lắp đặt bộ chuông cửa có hình Panasonic VL-SVN511VN đến khách hàng tại Tx.Thuận An - Tỉnh Bình Dương.


Video SAO NGÀY MỚI giới thiệu bộ chuông cửa có hình kết nối wifi để nhận thông báo trên điện thoại của hãng Panasonic có mã VL-SVN511VN.

 Quý khách hãy đăng ký kênh youtube của chúng tôi để cập nhật những vdieo mới nhất về những chuông cửa có hình được cung cấp - lắp đặt bởi CÔNG TY TNHH MTV SAO NGÀY MỚI tại 

 

Khi quý khách cần lắp đặt chuông cửa có hình chính hãng tại Bình Dương hãy liên lạc với Sao Ngày Mới theo thông tin sau :

CÔNG TY TNHH MTV SAO NGÀY MỚI

243/42 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Điện thoại : 0933 003 112(Mr.BẢO)

Website : www.saongaymoi.vn - http://www.lapdatcamerataibinhduong.com/


CÔNG TY TNHH MTV SAO NGÀY MỚI

Address : 243/42 Huỳnh Văn Lũy, P.Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương.

Office phone : 06503936279 | Mobile phone : 0933003112 (Mr.BẢO) | E-mail : congtysaongaymoi@gmail.com

Website : www.saongaymoi.vn - www.lapdatcamerataibinhduong.com Working Days/Hours (giờ làm việc) : Thứ 2 -> Thứ 7 / 7:30 AM -> 5:00 PM 


© 2012 - 2024 CÔNG TY TNHH MTV SAO NGÀY MỚI